Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Đèn led ngày nay được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống, mang đến cho bạn một không gian đẹp như ý muốn. Tuy nhiên về cấu tạo của dòng sản phẩm này không phải ai cũng biết đâu nhé!

Công nghệ đèn led ra đời thay thế các loại đèn truyền thống khác, mang đến hiệu quả chiếu sáng cao và thời gian sử dụng lâu dài. Đèn led có nhiều loại khác nhau như đèn chùm led, đèn mâm áp trần, đèn led âm trần, đèn tuýp led...Loại đèn led có cấu tạo chung như sau.

Vỏ đèn led

Vỏ đèn là một trong những bộ phận quan trọng của đèn led, có tác dụng làm giá đỡ, bảo vệ kết cấu bên trong của đèn. Vỏ đèn được làm bằng nhựa trong suốt hoặc có thể pha thêm chất màu.



Chip led

Bộ phận này của đèn trang trí rất quan trọng, nó gồm hai lớp bán dẫn là loại T và N tiếp xúc với nhau. Kích thước rất nhỏ, chỉ vài phần trăm milimet, đòi hỏi công nghệ chế tạo rất cao.

Lớp đế và lớp tản nhiệt

Bộ phận này vừa có tác dụng tản nhiệt cho mắt led trong quá trình hoạt động lại vừa tăng vững chắc cho kết cấu đèn led tránh tác động của bên ngoài. Đây là bộ phận nối ở cuối vỏ led và nằm bên dưới mắt led.



Trên đây là cấu tạo chung của đèn led mà bạn nên biết. Đến ngay Luce Hà Nội để mua các sản phẩm đèn led chất lượng và cao cấp cho không gian của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quảng Cáo

Liên kết web

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bài xem nhiều

Bài viết mới

Facebook

Đèn chùm

đèn chùm đẹp