Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Đèn trang trí chiếu sáng trong không gian phòng khách luôn rất được chú trọng cả trong thiết kế lẫn bố trí đèn trong căn phòng, từ những khâu sản xuất đèn cũng cần được thiết kế rất tỉ mỉ và chi tiết để cho ra đời những sản phẩm đèn trang trí chiếu sáng chất lượng đến tay người tiêu dùng, bởi đơn giản thời kỳ phát triển là cần đến lòng tin, khách hàng mua được một chiếc đèn tốt chắc chắn sẽ quay lại và kéo theo nhiều người khác đến mua đèn của bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn trang trí chiếu sáng cho không gian phòng khách khác nhau cho bạn có thể thoải mái lựa chọn và sáng tạo trong thiết kế ánh sáng cho căn phòng khách thân yêu, có thể là sự kết hợp của đèn led âm trần với đèn mâm áp trần phòng khách, đèn chùm với đèn led âm trần hay thậm chí là hai hoặc ba loại đèn khác nhau trong phòng khách nhưng phải đảm bảo tính thống nhất, có sự kết hợp khoa học về vị trí treo đèn và đem lại giá trị cho căn phòng mà chúng ta đang hướng thiết kế ánh sáng đến.
Đèn chùm và đèn treo tường mang đến không gian ấm cúng cho căn phòng 
Ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một sự kết hợp hài hòa đến kinh ngạc giữa đèn chùm led và đèn treo tường phòng khách để tạo ra một không gian ánh sáng ấm cúng, tạo nên sự nổi bật cho tổng thể không gian căn phòng, đem lại sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế vị trí treo đèn chiếu sáng.

Đèn chùm thường được sử dụng trong không gian phòng khách là đèn chùm cao cấp thường được bố trí ở chính giữa không gian ngôi nhà, song song với bàn trà sofa hoặc salon để đảm bảo an toàn nếu có sự cố sảy ra. đèn chùm cho ánh sáng chất lượng cao, mang tính điểm nhấn nổi bật hơn nữa khả năng tiết kiệm điện của đèn cũng rất tuyệt vời. Đặc biệt khi kết hợp với đèn treo tường sang trọng thì làm nổi bật lên hoa văn và màu sắc trên những bức tường càng làm cho căn phòng thêm sinh động và ấn tượng hơn.
Đèn chùm và đèn treo tường được sử dụng nhiều trong không gian phòng khách


Có thể thấy sự kết hợp của đèn treo tường với đèn chùm giúp cho không gian thêm hoàn hảo và sinh động hơn, với đèn chùm là sự tỏa sáng, điểm nhấn trong không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp, còn với đèn treo tường là sự bù đắp lý tưởng cho những điểm còn thiếu ánh sáng của đèn chùm và làm nổi bật những bức tường đầy màu sắc. một sự bù trừ cho nhau đem đến một phòng khách hoàn hảo cho ngôi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quảng Cáo

Liên kết web

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bài xem nhiều

Bài viết mới

Facebook

Đèn chùm

đèn chùm đẹp