Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Đèn chùm mã ECH-DY368 thiết kế tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn. Đến ngay 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng và mua sản phẩm của chúng tôi. 

Đèn chùm cao cấp Luce cho không gian ấn tượng hơn

Một không gian ấn tượng đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau, nó đòi hỏi con mắt của chủ nhân phải làm sao thật khéo léo và có tính thẩm mĩ để lựa chọn được các món đồ nội thất chất lượng. Một bộ bàn ghế sofa có kiểu dáng phù hợp, tấm thảm trải sàn màu sắc đẹp, rèm cửa họa tiết tinh tế, đặc biệt chiếc đèn trang trí như đèn mâm áp trần hiện đại hay đèn chùm pha lê thiết kế theo phong cách cổ điển cho ánh sáng lung linh hơn.

Nếu bạn yêu thích đèn chùm và muốn lựa chọn sản phẩm này cho không gian thì hãy đến ngay Luce có địa chỉ tại 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng. Những mẫu đèn chùm tại công ty chúng tôi luôn là lựa chọn thông minh của bạn. Lựa chọn ngay sản phẩm ECH-DY368 để biến không gian của bạn thêm sang trọng và cuốn hút hơn bao giờ hết.



Thông tin chi tiết sản phẩm

Thiết kế: đèn chùm pha lê cao cấp
Loại bóng sử dụng: E14 halogen hoặc led
Thân đèn không han gỉ.
Bao gồm 8 tay
Kiểu dáng tân cổ điển sang trọng.
Ứng dụng: hiệu quả cho phòng khách, sảnh, nhà hàng, khách sạn, phòng hội nghị...
Không chứa chì, thủy ngân, an toàn khi sử dụng.
Bảo hành: 1 năm

Luce chuyên cung cấp các loại đèn trang trí chất lượng cao và giá cả phù hợp đến tay người tiêu dùng. Đèn chùm ECH-DY368 là sản phẩm cao cấp, thiết kế theo kiểu dáng tân cổ điển với những hạt pha lê cao cấp tạo nên sự lôi cuốn kì diệu cho không gian của bạn.

Mua đèn chùm, đèn led âm trần, đèn tuýp led, đèn thả...hay bất cứ sản phẩm nào khác hãy liên hệ ngay với Luce.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quảng Cáo

Liên kết web

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bài xem nhiều

Bài viết mới

Facebook

Đèn chùm

đèn chùm đẹp